1
Is shifting to a Senior High TVL track (like Culinary or Electrical) worth it kesa academic strand? Anong nangyari sa career niyo?
Anak ko papasok ng Grade 11 at nag-aalangan kami kung Academic (STEM/ABM) o TVL track ang …
610 views
Anak ko papasok ng Grade 11 at nag-aalangan kami kung Academic (STEM/ABM) o TVL track ang …
Grade 10 na yung anak ko at kailangan na pumili ng strand para sa Senior High. Nalilito ka…
Graduating ako sa senior high, HUMSS strand. Nagdadalawang-isip ako kung magpapatuloy ba s…
Pinilit ako ng parents ko kumuha ng Nursing kasi gusto nila maging OFW ako balang araw, pe…
2nd year na ako sa course na hindi ko na gusto, nag-e-enjoy ako sa ibang field. Takot ako …
Second year na ako sa course na hindi ko na gusto (kinuha ko lang kasi gusto ng magulang).…