1
Was taking a college course you did not like just to please your parents worth it
Pinilit ako ng parents ko kumuha ng Nursing kasi gusto nila maging OFW ako balang araw, pe…
818 views
Pinilit ako ng parents ko kumuha ng Nursing kasi gusto nila maging OFW ako balang araw, pe…
2nd year na ako sa course na hindi ko na gusto, nag-e-enjoy ako sa ibang field. Takot ako …
Second year na ako sa course na hindi ko na gusto (kinuha ko lang kasi gusto ng magulang).…
Nasa 3rd year ako ng course na na-pressure lang ako kunin ng parents, di ko talaga gusto. …
Graduating na ako sa senior high pero wala kaming budget for 4 years na college. Naiisip k…
Graduating na ako sa senior high at nalilito kung tutuloy sa 4-year college o mag-vocation…