Kaya pa ba yung LDR kung 2 years pang abroad si partner?
Aalis si BF ko papuntang Middle East for work, 2 years contract. MagkakaLDR kami. Takot ak…
Home / All categories / Relationships
Dating, LDR, breakups, and matters of the heart.
Aalis si BF ko papuntang Middle East for work, 2 years contract. MagkakaLDR kami. Takot ak…
Ako at jowa ko, 3 years na, iniisip namin mag-live in muna bago mag-decide mag-kasal. Pero…
Aalis na ang boyfriend ko papuntang Dubai for a 2-year contract. Takot ako na baglabag ang…
Nag-move ako sa Manila para sa trabaho, naiwan yung jowa ko sa probinsya. Isang taon na ka…
Kakabreak lang namin ng ex ko, pero magkakilala kami sa iisang barkada. Awkward na tuwing …
Iimbitahin ako ng jowa ko na kumain sa bahay nila, first time kong makikilala parents niya…
Yung BF ko, siya bumubuhay ng buong pamilya niya kasi panganay. Iniisip ko kung paano pag …
Aalis ang boyfriend ko papuntang Dubai para magtrabaho as an engineer for two years. Kinak…
Aalis na yung partner ko papuntang abroad bilang OFW next month. Two years daw ang kontrat…
Single ako, mahirap makakilala ng bago dahil work-from-home at introvert. Iniisip ko subuk…
Nag-abroad ang partner ko for work kaya LDR kami ngayon, mag-isang taon na. Nagsisimula na…
Almost 1 year na kami ng girlfriend ko. Nakilala ko na barkada niya, pero pagdating sa pam…
Ako at ang partner ko matagal na kami, at pinag-iisipan namin mag-live-in muna bago talaga…
Matagal na kaming magkarelasyon pero parang lagi na lang kaming nag-aaway at napapagod na …
Aalis na ang boyfriend ko papuntang abroad for work at natatakot ako sa LDR. Marami kasi a…
Yung jowa ko, OFW sa Dubai, 2 years na kaming LDR. Nahihirapan ako sa distance at time dif…