3
Ano ang experience mo sa LDR with OFW partner?
Aalis na yung partner ko papuntang abroad bilang OFW next month. Two years daw ang kontrat…
477 views
Aalis na yung partner ko papuntang abroad bilang OFW next month. Two years daw ang kontrat…
Yung jowa ko, OFW sa Dubai, 2 years na kaming LDR. Nahihirapan ako sa distance at time dif…
Nag-move ako sa Manila para sa trabaho, naiwan yung jowa ko sa probinsya. Isang taon na ka…
Aalis na ang boyfriend ko papuntang Dubai for a 2-year contract. Takot ako na baglabag ang…
Aalis ang boyfriend ko papuntang Dubai para magtrabaho as an engineer for two years. Kinak…
Ako at ang partner ko matagal na kami, at pinag-iisipan namin mag-live-in muna bago talaga…