1
Sulit ba talaga ang PhilHealth Konsulta package? Ano naranasan niyo sa free check-up at gamot?
Laging kinakaltas sa akin ang PhilHealth pero parang wala akong nararamdamang benepisyo. N…
645 views
Laging kinakaltas sa akin ang PhilHealth pero parang wala akong nararamdamang benepisyo. N…
Foodie ako pero budget-conscious din. Palaging tension sa akin kung yung mga instagrammabl…
Bilang OFW, buwan-buwan akong nagpapadala sa pamilya. Pero nagsisimula na akong ma-stress …
Balak na naming mag-asawa mag-apply ng Pag-IBIG housing loan para sa unang bahay namin. Pe…
Gusto ko subukan mag-solo travel sa mga probinsya para makapag-relax at malayo sa stress n…
Na-admit yung tatay ko at first time namin gagamitin ang PhilHealth. Nalilito kami sa pros…