Ano ang experience mo kumain sa sulit na carinderia vs sa fancy resto?
Foodie ako pero budget-conscious din. Palaging tension sa akin kung yung mga instagrammabl…
Home / All categories / Food & Dining
Where to eat, recipes, and food experiences.
Foodie ako pero budget-conscious din. Palaging tension sa akin kung yung mga instagrammabl…
Marunong akong magluto at gusto ko subukan mag-food business, siguro milk tea or rice meal…
Yung 3-year-old ko sobrang picky, ayaw talaga ng gulay, puro rice at fried food lang gusto…
Mahilig ako sa fishball, kwek-kwek, at isaw pero madalas ako nagkaka-LBM after. Ayaw ko na…
Plano ko magbenta ng homemade ulam at kakanin sa neighbors at online. Maliit lang muna. Ka…
Naisip kong magbukas ng maliit na carinderia sa harap ng bahay namin sa isang subdivision …
Tumaas na masyado presyo ng bilihin at nahihirapan akong pagkasyahin yung budget sa ulam. …
Sira na phone ko, may budget akong 15k. Ayaw ko yung mabilis mag-lag after 1 year. Gagamit…
Mahilig ako mag-bake at madalas pinupuri yung cake at cookies ko. Iniisip ko gawin itong s…
May maliit akong home-based food business (baked goods at frozen ulam) na nabebenta ko onl…
Ubos agad ang budget ko sa pagkain lalo kapag lagi akong bumibili sa labas o nag-food deli…
Magaling daw ako magluto ng adobo at kaldereta base sa mga officemate ko. Balak ko sanang …
Mahilig ako kumain pero madalas pare-pareho lang ang inoorder ko sa mga carinderia. Gusto …
Interesado ako sa milk tea business at naiipit kung kukuha ng franchise (mga 150k-500k) o …
Magaling magluto asawa ko at balak namin magbukas ng maliit na karinderya sa harap ng baha…
Estudyante ako sa Manila at laging kapos sa budget pero gusto ko pa ring kumain ng masarap…