Kayang magpakasal sa 100k budget? Paano niyo pinamahagi ang gastos?
Kasal na kami next year pero limitado budget, mga 100k lang kaya. Posible ba yun na maayos…
Home / All categories / Wedding
Wedding prep, budget, suppliers, and the big day.
Kasal na kami next year pero limitado budget, mga 100k lang kaya. Posible ba yun na maayos…
Kasal na kami ng partner ko pero limitado ang budget, target namin under one hundred thous…
Nagpaplano na kami ng kasal at nalilito kami sa ninong at ninang — ilan ba talaga ang dapa…
Balak na naming ikasal ng partner ko pero natatakot kami sa gastos kasi grabe ang presyo n…
Kami ng partner ko, planong magpakasal next year pero limitado ang budget. Iniisip namin k…
Ikakasal na kami next year, budget namin around 100k lang. Kaya ba yun ng decent na weddin…
Kami ni fiance may 300k savings. Nagtatalo kami: gusto niya proper church wedding kahit ma…
Balak na kaming mag-pamanhikan sa pamilya ng girlfriend ko para hingin ang basbas na magpa…
Kami ni partner ay mas gusto ang simpleng civil wedding kaysa church wedding para makatipi…
May kasal ako aattendan ng close friend at nalilito ako kung magkano ang tamang ibigay na …
Ikakasal na kami ng partner ko pero limited lang ang budget, mga 100k lang talaga kaya nam…