1
Is renting a condo in BGC or Makati worth it for a call center agent? Sulit ba o mabubuwang ka lang sa gastos?
Nakakuha ako ng account sa isang BPO sa BGC na PHP 35,000 monthly. Nag-iisip ako mag-rent …
835 views
Nakakuha ako ng account sa isang BPO sa BGC na PHP 35,000 monthly. Nag-iisip ako mag-rent …
Balak kong mag-abroad para makatulong sa pamilya, target ko ang Middle East, mga household…
Ako at jowa ko, 3 years na, iniisip namin mag-live in muna bago mag-decide mag-kasal. Pero…
Kasal na kami next year pero limitado budget, mga 100k lang kaya. Posible ba yun na maayos…
Ako at ang partner ko matagal na kami, at pinag-iisipan namin mag-live-in muna bago talaga…
Kami ni fiance may 300k savings. Nagtatalo kami: gusto niya proper church wedding kahit ma…