0
Mag-live in ba kami bago kasal, okay ba yun?
Ako at jowa ko, 3 years na, iniisip namin mag-live in muna bago mag-decide mag-kasal. Pero…
4,819 views
Ako at jowa ko, 3 years na, iniisip namin mag-live in muna bago mag-decide mag-kasal. Pero…
Kasal na kami next year pero limitado budget, mga 100k lang kaya. Posible ba yun na maayos…
Ako at ang partner ko matagal na kami, at pinag-iisipan namin mag-live-in muna bago talaga…
Kami ni fiance may 300k savings. Nagtatalo kami: gusto niya proper church wedding kahit ma…
Nawalan ako ng trabaho at naghahanap ng pansamantalang kita. May nabanggit sa akin yung TU…
Nagpaplano na kami ng kasal at nalilito kami sa ninong at ninang — ilan ba talaga ang dapa…