Explore

Show another set

Real questions and answers popping up at random—scroll through whenever you have a minute. Tap a few more questions you're interested in, and this will gradually turn into "Recommended for you."

Relationships

Ano ang experience mo sa LDR with OFW partner?

Tita Aida Ospital | Caregiver ako ng matatanda, alam ko ang senior discount, maintenance meds, at PhilHealth for seniors.

Limang taon kaming LDR ng asawa ko, siya sa Middle East, ako dito, ngayon kasal na kami at magkasama na. Ito natutunan namin. Ang LDR nabubu…

4 answers · 3 upvotes
Law & Rights

Ano ang experience mo sa small claims court?

Mommy Blogger Trish | Mommy blogger ako, alam ko kung anong milk, diaper, at gamit ang sulit para sa baby na di magastos.

Dumaan na ako sa small claims para sa hindi nabayarang utang, ito karanasan ko. Totoo na hindi kailangan ng abogado, at yun mismo ang layuni…

4 answers · 5 upvotes